Mr.Issac Liu Chief Operating Officer of QI. ผู้บริหารระดับสูง บริษัท คิวไอ เมเนจเมเนท์ พีทีวาย จำกัด จัดพิธีลงนามการเซ็นสัญญาร่วมกันระหว่าง บริษัทคิวไอ เมเนจเมเนท์ พีทีวาย จำกัด กับบริษัท GET โดย Mr.Ken และ และ Mr.Cavin แห่งบริษัท E3 Hubs Sdn Bhd จากประเทศ มาเลเซีย ในอุตสาหกรรมบล็อคเชนและการบริหารการลงทุนทางการเงินดิจิทัล

โดยได้รวบรวมทีมงานผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการเงินที่เป็นมืออาชีพด้านกลยุทธ์บล็อกเซนและการบริหารการเงินเพื่อให้ลูกค้าของคิวไอ ที่ได้ลงทุนซื้อเหรียญบิทคอยน์ได้มีผลกำไรสูงสุดและมีความเสี่ยงในการลงทุนน้อยที่สุด เพื่อลูกค้าพึงพอใจ ในสถานการณ์ที่บิทคอยน์ยังคงตำแหน่งเป็นอันดับหนึ่งของสินทรัพย์ดิจิทัล และมีส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่าสินทรัพย์ดิจิทัลอื่นๆ

ซึ่งปัจจุบันมูลค่าตลาดของบิทคอยน์ในตอนเริ่มต้นปี 2009 ถึงปี 2019 มีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อ 1 บิทคอยน์ แสดงให้เห็นว่าศักยภาพของบิทคอยน์นั้นสูงมากและคุ้มค่าแห่งการลงทุน โดยการลงนาม ณ เกษร ทาวเวอร์ มีกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมบล็อกเชน Sweden Trading Company จากประเทศสวีเดน และ Australia Trading Company จากประเทศออสเตรเลีย รวมถึงนักธุรกิจจากประเทศในย่านอาเซียนสนใจมาร่วมสังเกตการณ์จำนวนมาก

ทั้งนี้ในภาวะสถานการณ์โลกอยู่ในขั้นเสี่ยงสงคราม ส่งผลให้ธุรกิจอุตสาหกรรมบล็อกเชน และเงินสกุลดิจิทัล ได้รับความสนใจในการลงทุน

 

arrow
arrow

    tanyaj10i3s6 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()